top of page

NEO Interactive Online เรียนสดออนไลน์อย่างไรให้ได้ประสบการณ์ที่คุ้มค่าที่สุด

รูปแบบการเรียน Interactive Online ของ Neo Academy คือการเรียนออนไลน์ด้วยโปรแกรม Zoom ที่ผู้เรียนและผู้สอนมีปฏิสัมพันธ์กันในคลาสเรียนแบบ Real-time ไม่เหมือนกับการเรียนออนไลน์ผ่าน VIDEO ประสบการณ์ที่จะทำให้ผู้เรียนได้ความคุ้มค่ามากที่สุดมีอะไรบ้างนั้น พร้อมดูวิดีโอคลาสย้อนหลังและดาวน์โหลดเอกสารประกอบการเรียนผ่านระบบ E-Learning


1. HIGH-QUALITY LIVE LECTURERS:

วิทยากรทุกคนสอนสดใน Studio ของ NEO ACADEMY ด้วยระบบภาพและเสียงที่คมชัดตลอดการบรรยาย ให้ผู้เรียนได้รับเนื้อหาความรู้ที่ทันต่อเหตุการณ์มากที่สุด เน้นการสื่อสารสองทาง ถามตอบวิทยากรได้ทันทีอย่างใกล้ชิด


2. ONLINE WORKSHOP & ACTIVITIES:

หลากหลายเครื่องมือออนไลน์ที่ใช้งานง่ายพร้อมคู่มือแนะนำการใช้งาน เรียนสดผ่านโปรแกรม Zoom ไม่ใช่การเรียนออนไลน์ผ่าน Video และได้ทำ Workshop ร่วมกัน เช่น การมีส่วนร่วมในการถามตอบผ่าน Poll การอภิปรายกรณีศึกษาทางธุรกิจแบบกลุ่มย่อย ไปจนถึงการนำเสนองานกลุ่มและรับฟังคอมเมนต์จากวิทยากรได้ทันที



3. LEARNING SUPPORT:

ในการสอนออนไลน์นั้น ผู้สอนต้องโฟกัสกับการสอนมากเป็นพิเศษ ดังนั้นการเรียนออนไลน์ที่สมบูรณ์จึงต้องมี Learning Supporter หรือ ผู้ช่วยในการอำนวยความสะดวกต่างๆของคลาส เช่น การรับคนเข้า-ออกห้องออนไลน์ การรวบรวมคำถาม หรือแม้แต่การอำนวยความสะดวกกรณีที่ติดขัดปัญหาใดๆ ทางเทคนิค ที่จะคอยดูแลทั้งในและนอกเวลาเรียน เพื่อให้ผู้เรียนได้รับประสบการณ์การเรียนที่ราบรื่นที่สุด



4. MULTI-PLATFORM & PLUG-IN:

การเรียนออนไลน์ของ NEO Academy นั้น ไม่ได้มุ่งเน้นเพื่อให้ผู้เรียนได้ประโยชน์จากเครื่องมือหลักในคลาสเท่านั้น ผู้สอนของเรายังใช้ Platform และ Application อื่นๆ เพื่อให้ผู้เรียนได้มีโอกาสเรียนรู้และได้ทดลองใช้ ให้เกิดประโยชน์การเรียนรู้ที่สูงสุด



5. PROFESSIONAL CLASS MODERATOR:

องค์ความรู้มากมายนั้นได้ถูกเรียงร้อยและนำเสนอให้น่าสนใจด้วย Professional Class Moderator เป็นเพื่อนร่วมทางช่วยให้ผู้เรียนเชื่อมโยงความรู้แต่ละคลาสได้อย่างสมบูรณ์ และสรุปทุกประเด็นอย่างครบถ้วน


6. PROP LEARN - E-LEARNING SYSTEM:

ทุกหลักสูตรออนไลน์ของ NEO Academy ใช้ระบบ Prop Learn ซึ่งเป็นระบบอีเลิร์นนิ่ง ผู้เรียนสามารถเข้าไปดูวิดีโอย้อนหลังของทุกคลาส ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการเรียน พร้อมส่งการบ้านผ่านในระบบนี้ โดยเมื่อหลังจากที่ท่านชำระค่าลงทะเบียนเรียบร้อย ฝ่ายประสานงานของ NEO Academy จะติดต่อไปหาท่านเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ระบบก่อนเริ่มเรียน

Prop Learn: ระบบอีเลิร์นนิ่ง

ดูวิดีโอการสอนย้อนหลังผ่าน Prop Learn

ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการเรียนผ่าน Prop Learn


ส่งการบ้านผ่าน Prop Learn


รับฟัง Feedback จากผู้เรียน NEO Interactive Online

ดูหลักสูตรทั้งหมดที่เรียนในรูปแบบ NEO Interactive Class ได้ที่ Link ด้านล่าง https://www.neobycmmu.com/course-open-for-registration #NEOInteractive #NEOBYCMMU

97 views0 comments
bottom of page