top of page

แนะนำผู้สอนในหลักสูตร Mini MBA - Digital Branding Management




รศ. ดร.กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์

อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ รองศาสตราจารย์ด้าน Marketing & Branding ด้วยประสบการณ์สอนในต่างประเทศ มากกว่า 10 ปี อาทิ Nottingham Trent University และ University of Kent ประเทศอังกฤษ






ดร.ศิริกุล เลากัยกุล

Brand Strategist & Sustainability Advisor

ประธานกรรมการบริหาร The Branding Consultant Co., Ltd


นักสร้างแบรนด์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบริษัทยักษ์ใหญ่หลายแห่ง เช่น ดอยตุง ปตท SCG อีกทั้งนำศาสตร์พระราชาและหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง มาใช้ในชีวิตการทำงานและในการทำธุรกิจ ผ่านโครงการ “พอแล้วดี The Creator”





ดร.กฤตินี พงษ์ธนเลิศ

อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


อดีตนักเรียนทุนรัฐบาลญี่ปุ่น หลงใหลในวัฒนธรรมและแนวคิดการทำธุรกิจแบบญี่ปุ่นปัจจุบันเป็นเชี่ยวชาญด้านการตลาดอย่างยั่งยืน การตลาดสไตล์ญี่ปุ่น และการพัฒนาสินค้าจาก Insight ของผู้บริโภค อาทิ ikigai Omotenashi และเป็นเจ้าของเพจ "เกตุวดี Marumura" ผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งแสนคน




คุณปรมา ทิพย์ธนทรัพย์

ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเทรนด์

และคอนเซปต์แห่งอนาคต Baramizi Lab


องค์กรที่ปรึกษาด้านการตลาดชั้นนำของเมืองไทย เชี่ยวชาญด้านการวิจัยเทรนด์และการสร้างแบรนด์อย่างมีกลยุทธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าและศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจ ด้วยกลยุทธ์ที่แตกต่างและใช้ความคิดสร้างสรรค์ พร้อมกระบวนการการทำงานที่ขับเคลื่อนแบรนด์ไปยุคแห่งอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ





คุณศิริพงศ์ เตียวพิพิธพร

ที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิทัล และ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท อินโฟเทค เมคเกอร์ จำกัด


ผู้ให้คำปรึกษาและจัดอบรมทางด้านการตลาดดิจิทัลให้กับหน่วยงานทั้งรัฐและเอกชนหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ตรีเพชรอีซูซุ Property Perfect อายิโนะโมโต๊ะ GreyHound Mono29 เป็นต้น นอกจากนี้ ยังเป็นอาจารย์พิเศษให้กับมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ด้วยความเชื่อที่ว่า วิชาการตลาดที่ดี ต้องมีเสาหลักในการวางแผนและต้องได้ทดลองปฏิบัติจริง



คุณกุณฑลี เตกาญจนวนิช

Marketing Director

Supara Group and GQ Apparel


จากภาพลักษณ์แบรนด์เสื้อผ้ากลุ่มรุ่นใหญ่วัย 60 ปี เมื่อถูกดิสรัปอย่างหนักจากโกลบอลและโลคัลแบรนด์ ทำให้ GQ เริ่มต้นเก็บข้อมูลและนำมาเจาะตลาดวัยทำงาน เจาะใจผู้บริโภคผ่านโลกออนไลน์ จนกลายเป็นแบรนด์หน้ากากผ้ายอดฮิตในปัจจุบัน พร้อมเผยเคล็ดลับการออกแบบประสบการณ์ที่ไม่มีเส้นแบ่งระหว่างโลกออนไลน์และออฟไลน์อีกต่อไป




คุณณฑิรา ว่องไพฑูรย์

Founder, Arktic Agency

& Influencer (WMTD, Go Graph!)


จบการศึกษาด้าน Service Design Innovation และสั่งสมประสบการณ์ทำงานใน Agency ทั้งไทยและต่างประเทศมานานหลายปี จนกระทั่งก่อตั้ง Agency ของตนเองในชื่อ Multidisciplinary Digital Agency ให้คำปรึกษาด้านการวางกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ การตลาดไปจนถึงการออกแบบบริการ นอกจากนี้ ยังเป็นเจ้าของเพจท่องเที่ยว Go Graph! และเพจผู้หญิงสมัยนี้ ซึ่งมีผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 300,000 คน



คุณชัยสิทธิ์ จุนเจือดี

Documentary Photographer & Creative Director, PAAP Production & Studio


ช่างภาพไทยระดับโลก ผู้คว้ารางวัลนับไม่ถ้วนจากการประกวดภาพถ่าย สมาคมช่างภาพแต่งงานโลก (WPJA และ ISPWP) และเป็นช่างภาพไทยเพียงคนเดียวที่เป็นเจ้าของชุดภาพงานพิธีเสกสมรสเจ้าชายวิลเลียมและเคท มิดเดิลตัน / เจ้าชายแฮรี่และเมแกน มาร์เกิล ปัจจุบันเปิด Production House ที่สร้างสรรค์สื่อโฆษณาสื่อสารตัวตนแบรนด์ อาทิ ภาพปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง ให้เกิด Emotional Branding ในมุมที่เจ้าของแบรนด์ยังต้องทึ่ง



คุณอนุชิต ขำน้อย

Managing Director

Digiserve Corporation


ผู้ก่อตั้ง Digiserve Corporation องค์กรที่ปรึกษาด้านการบริหาร Customer Experience ครบวงจร ผสมผสานการใช้เครื่องมือทางเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพควบคู่กับการจัดอบรมบุคลากรด้าน Soft Skill, Contact Center Management, Complaint Management และ Service Interaction





คุณจักรพันธุ์ หิรัญย์วงษ์วีระ

Service Design Consultant & Lecturer

Bangkok University and KMUIT


ที่ปรึกษาด้านการออกแบบบริการ มีความเชี่ยวชาญในการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำมาวิเคราะห์ แก้ปัญหาและต่อยอดประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ นอกจากนี้ยังเป็นอาจารย์พิเศษที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง






คุณประสิทธิ์ วิทยสัมฤทธิ์

Creative Director บริษัทชูใจ กะ กัลยาณมิตร จำกัด


ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Creative agency ที่ใช้พลังของการสื่อสารแบรนด์เพื่อส่งผ่านgood message สู่สังคมควบคู่­ไปกับงานสร้างสรรค์เชิงพาณิชย์ ที่ผ่านมาได้ร่วมงานกับองค์กรหลายรูปแบบ เช่น Mom Made Toys ซึ่งเป็นโครงการของกลุ่มคุณแม่ ที่ทำของเล่นให้ลูกพิการด้วยตัวเอง, แคมเปญรณรงค์ต่างๆของสสส., บาร์บีคิว พลาซ่าและแอร์เอเชีย เป็นต้น




ดูรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติมได้ที่ https://www.neobycmmu.com/mini-mba-digital-branding

283 views0 comments
bottom of page